Câu chuyện kể về một anh chàng bán hàng bất tài bị một nhân viên mới có thân hình biến thái lấy đi tinh trùng quý giá cả đời - Rika Arimura.

Để bắt đầu, anh chàng này tên là Minh, làm việc tại một cửa hàng điện tử. Minh mãi vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái danh "bán hàng bất tài". Ai cũng bảo rằng công việc bán hàng không hề dễ, sexviệt, phim sêx viet, nhưng với Minh, cả mang máy nghe nhạc đến chào hàng hay nói dối với khách cũng không khéo léo nổi!

Rồi một ngày, một nhân viên mới tên là Rika Arimura xuất hiện. Rika không chỉ thiên tài trong việc giao tiếp mà còn sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu. Cô nàng khiến các khách hàng xếp hàng dài để mua sắm, trong khi Minh thì vẫn đứng đây, lòng buồn rười rượi.

Nhưng chuyện dở khóc dở cười bắt đầu khi Rika quyết định làm việc cùng Minh để "cải thiện" kỹ năng bán hàng của anh. Cô nàng nghĩ rằng một chút "trợ giúp" sẽ giúp Minh có tinh thần hơn. Thế nhưng, cái “trợ giúp” đó lại không giống như Minh mong đợi. Khi cả hai làm việc chung, anh chàng không biết nên tập trung vào khách hay bị cuốn hút bởi những điểm nhấn cơ thể của Rika.


,Câu chuyện kể về một anh chàng bán hàng bất tài bị một nhân viên mới có thân hình biến thái lấy đi tinh trùng quý giá cả đời - Rika Arimura.

Đề xuất video